อ้วนได้ก็ผอมได้ใน สองเดือน

Author:

Screen Shot 2556-02-22 at 1.33.12 AM

ผมคิดว่าการลดน้ำหนักมันยากมาก ภาพถ่ายห่างกัน 3 เดือน ก็ต่อเมื่อวันหนึ่ง เพื่อนกากๆ ของผม มันผอมลง  มันบอกมันปั่นจักรยาน และกินยาดักไขมัน …  แต่ผมเป็นคนที่จะไม่เอายาเลย ผมกลัวว่าผมจะดื้อยา .. ผมว่าเอร้ยย นายผอมลงนะ คงเพราะยาดักไขมันส่วนหนึ่ง จนวันหนึ่งผมคิดว่า ถ้ามันผอมได้ผมก็ต้องผอมได้สิ Good Shape Save Cost 1 | ใครอ้วนยกมือขึ้น  เป็นวิดิโออันหนึ่งที่ผมไม่เคยคิดดู  เพราะว่ามันมีหลายตอน ตอนนั้นผมเริ่มอ้วนแล้วไง   เพราะตอนที่ผมดูมันก็ตอนที่ 7-8 แล้ว แต่ว่าก็เอาวะ

ลองไปดูตอนหนึ่งมันหน่อย ปรากฏว่า โอ้ มันทำได้เว้ย ถ้ารู้ว่าเรากินอะไรเข้าไปบ้าง ..ผมเลยไล่ดูไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งลดน้ำหนักไปด้วย  ปรากฏว่าเป็นวิดิโอที่ดีมาก มันทำให้เรารู้ว่าเรายัดอะไรลงไปในแต่ละวัน และคำนวณแคลอรี่ของเราเองได้อีกด้วย

ช่วงแรกๆผมจะทรมาน เพราะว่าพยายามลด แต่ว่าตอนนี้ผมก็เริ่ม ผ่อนความตรึงของตัวเองแล้วเพราะว่าน้ำหนักลดแล้ว แต่ว่ายังคำนวณคือไม่ให้เกินอยู่ดี ตอนแรกมันเพลีย เพราะเล่นซะขาดแคลนเลย

ก็เอาเป็นว่าอาชีพ หาเงินออนไลน์อย่างเรา มันเครียดก็อาจจะมีบ้างที่สังสรรค์นิดๆ หน่อย แต่ว่าอย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเหมือนผมนะครับ ตอนนี้สบายแล้วครับ … คำนวณแคลอรี่หาเวลาออกกำลังกาย แค่นี้ ลดน้ำหนักก็ไม่ยากอย่างที่คิดครับ  🙂 ที่สำคัญไม่ต้องเสียเงินซื้อยาสักเม็ด .. เอาตามวิดิโอเลย

Comments are closed.